Nha khoa Phú Bình(nha khoa bsgiang) chuyên phục hình răng sứ, veneer sứ,chỉnh nha và ghép răng implant, tẩy trắng răng,..LH: 0613.663.567

GIỚI THIỆU

- Thành lập từ năm 1998 do Bác sĩ : Phạm Xuân Giang chuyên khoa 1 Răng-Hàm-Mặt nguyên trưởng khoa KSDB TTYT Tân Phú, Nha Khoa Phú Bình *nha khoa Bsgiang*  từng bước khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng. Với phương châm "Lấy chữ Tâm làm đầu", Tập thể bác sĩ và đội ngũ cộng sự, chúng tôi luôn mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu từng khách hàng.
-  Khi xây dựng website này,  đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ nha khoa hiện đại dựa trên cơ sở trang thiết bị tối tân và sự chuyên nghiệp cao của Bác sĩ điều trị cũng như đội ngũ nhân viên. Theo đó, chúng tôi muốn cung cấp thêm thông tin một cách tương đối đầy đủ và chính xác về các loại hình điều trị nha khoa cũng như kiến thức và các phương pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bạn và người thân.
--- Thời gian làm việc sáng từ 7h30 - 11h30 chiều 1h30 - 19h từ T2 đến T7, CN làm đến 5h nghĩ .  Ngày Lễ nghĩ.
  Quý Khách vui lòng đặt lịch hẹn khi đến điều trị để được phục vụ chu đáo hơn.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

• nho rang khon co anh huong den than kinh khong

Nhổ răng khôn có ảnh hưởng đến thần kinh không?

Răng khôn là răng số 8 mọc sau cuối cùng của hàm. Răng khôn không có chức năng gì nổi bật, hơn nữa nếu chúng mọc lệch sẽ gây ra chèn ép các răng bên cạnh và sưng đau,... Việc nhổ răng khôn không gây ảnh hưởng đến thần kinh cũng như vấn đề sức khỏe, hơn nữa răng khôn thường được nhổ bỏ để tránh những biến chứng khác xảy ra.
  • deo nieng rang bao lau  co nen thao nieng rang som khong

Đeo Niềng Răng Bao Lâu? Có Nên Tháo Niềng Răng Sớm Không?

Niềng răng là phương pháp rất hiệu quả trong nha khoa, chuyên điều trị các hàm răng không đều, khấp khểnh, chen chúc, hàm hô, móm lệch lạc,.. Tuy nhiên, vì một số lý do nên nhiều người rất quan tâm đến quá trình đeo niềng răng bao lâu. Và khi nào thì có thể tháo ra được. Cùng Nha Khoa BS GIANG tìm hiểu nhé!
  • viem nha chu

VIÊM NHA CHU

Khi viêm nướu không được điều trị dứt điểm, vi khuẩn độc hại tiếp tục lây lan, ảnh hưởng đến toàn bộ cấu trúc nha chu, bệnh sẽ tiến triển thành viêm nha chu. Lúc này, bệnh diễn biến phức tạp và rất khó điều trị.
  • nho rang khon bi nhiem trung co nguy hiem khong

Nhổ răng khôn bị nhiễm trùng có nguy hiểm không?

Nhổ răng khôn bị nhiễm trùng không phải là hiếm gặp. Phần lớn nguyên nhân có thể do dụng cụ chưa được sát khuẩn đúng chuẩn. Hay quá trình điều trị có sai sót. Khi có bất kì dấu hiệu bất thường bạn cần quay lại phòng khám ngay để tránh biến chứng nặng hơn nhé.
  • huong dan ve sinh rang mieng khi dang nieng rang

Hướng dẫn vệ sinh răng miệng khi đang niềng răng

Vì sao phải vệ sinh răng miệng khi niềng răng? Với hầu hết mọi người thì chải răng và dùng chỉ nha khoa đúng cách đã có thể giúp đảm bảo vệ sinh răng miệng, tuy nhiên, với bệnh nhân đang điều trị chỉnh nha cố định thì như thế vẫn chưa đủ. Thức ăn rất dễ bị mắc lại bên dưới dây cung, xung quanh các thun buộc tại chỗ và vì vậy tạo điều kiện thuận lợi để hình thành mảng bám. Vi khuẩn trong mảng bám hấp thu đường và chuyển hóa thành axít. Axít có thể kích thích nướu, gây sâu răng và hôi miệng. Vì thế, việc lấy sạch mảng bám trên răng và xung quanh mắc cài thường xuyên là rất quan trọng. Có vậy, sau khi hoàn tất quá trình chỉnh nha, bề mặt răng bên dưới mắc cài mới được khỏe mạnh và bóng đẹp. Sau đây Nha Khoa BS GIANG sẽ hướng dẫn các bạn đang chỉnh nha các vệ sinh răng miệng hiệu quả nhất.
  • nguyen nhan va cach dieu tri benh viem tuy rang

Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Bệnh Viêm Tủy Răng

Bệnh viêm tủy răng sẽ khiến người bệnh đau nhức, khó chịu và rất phiền phức trong sinh hoạt hằng ngày. Nếu không được điều trị tủy răng kịp thời, thì bệnh viêm tủy răng sẽ để lại những biến chứng rất nguy hiểm. Vì vậy, bạn cần biết cách phát hiện sớm bệnh viêm tủy răng qua những triệu chứng biểu hiện để có thể điều trị sớm.

Chuyên môn

• nho rang khon co anh huong den than kinh khong

Nhổ răng khôn có ảnh hưởng đến thần kinh không?

lưu ý khi trẻ thay răng

Gửi yêu cầu tư vấn